Tại sao không thử chụp ảnh nàng thơ trong phòng nhỉ?


Chụp ảnh nàng thơ trong phòng đem lại khá nhiều những lợi ích cho bạn, không giống như chụp ảnh nàng thơ ngoài trời, khi chụp trong phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm công sức… mà vẫn có được một album ảnh tuyệt đẹp dành riêng cho mình.

Vậy cụ thể những lợi ích này là gì? Chúng ta có nên thử chụp hay không? Nội dung dưới đây sẽ là câu trả lời cho những câu hỏi trên, hãy cùng xem đó là gì nhé.

Tại sao không thử chụp ảnh nàng thơ trong phòng nhỉ?

Quả thật việc chụp ảnh nàng thơ trong phòng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lợi ích hơn nhiều so với chụp ảnh ngoài trời đấy. Đó là gì ư? Có thể kể ra như:

        Giúp tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ không phải di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác hay nắm bắt những khung cảnh khác nhau nữa. Nhờ những concept có sẵn sẽ giúp cho bạn nhanh chóng có được những bức hình đẹp. Sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian đúng không nào?

        Giúp tiết kiệm chi phí: Khi bạn không phải đi lại, di chuyển hay mất tiền vé vào cửa để chụp hình thì sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí chụp ảnh nàng thơ đúng không nào?

        Không bị hạn chế thời gian chụp: Nếu như chụp ảnh nàng thơ ngoại cảnh thì bạn cần phải để ý đến ánh sáng, chụp ảnh vào buổi tối hay chụp khi điều kiện ánh sáng không đủ sẽ làm giảm đi chất lượng ảnh. Nhưng khi chụp ảnh nàng thơ trong phòng thì khác tại đây sẽ có hệ thống đèn điện đảm bảo cho chất lượng ảnh tốt nhất và có được những bức ảnh đẹp nhất.

        Không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết: Tất nhiên rồi, chụp ảnh trong studio thì dù mưa hay nắng cũng không khiến bạn cảm thấy ngại ngùng và nó cũng không ảnh hưởng gì đến ảnh chụp đâu nhé.

Một vài concept chụp ảnh nàng thơ trong phòng bạn có thể tham khảo

Lavender studio sẽ gợi ý cho bạn một số concept chụp ảnh nàng thơ trong phòng vô cùng xinh đẹp, bạn có thể tham khảo để áp dụng khi chụp ảnh nhé. Đó là:

1. Chụp ảnh nàng thơ với concept có sẵn

Chụp ảnh concept nàng thơ trong phòng là concept nàng thơ được lựa chọn nhiều nhất bởi các nàng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để tìm được bối cảnh phù hợp với mình. Tận dụng những gì bạn có (có thể là: giường, sofa cùng hoa, trà, thú cưng…), sắp xếp chúng và bấm máy chụp thôi nào.

Giờ đây, bạn có thể hoá thân thành một nàng thơ thẩn thơ đang hướng mắt ra cửa sổ hoặc đang ngồi chờ đợi một ai đó. Những tia nắng vàng ấm áp qua khung cửa sẽ khiến cho bức hình của bạn trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn.

2. Chụp ảnh cùng với các loại hoa khác nhau

Không có gì ngạc nhiên khi các loài hoa luôn đứng đầu danh sách những chất liệu lý tưởng để có những thước ảnh nàng thơ xinh xắn. Không cần ăn mặc quá lộng lẫy, cầu kỳ, những chiếc đầm hoa nhí, những chiếc áo dài thướt tha cũng đủ làm cho nàng “thơ ơi là thơ” rồi. Kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, bộ ảnh của bạn đã trở nên cuốn hút và điệu nghệ vô cùng.

Với concept chụp ảnh nàng thơ trong phòng cùng những trang phục thướt tha này, bộ ảnh của bạn sẽ trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Nhìn vào đó, bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận được hương thơm dịu ngọt của hoa và sự dịu dàng xao xuyến của một nàng thơ yêu kiều.

3. Sử dụng 1 chiếc váy xoè công chúa

Nếu bạn muốn vừa là một nàng công chúa xinh đẹp, vừa là một nàng thơ dịu dàng thì concept nàng thơ với váy xoè bồng bềnh này sinh ra là dành cho bạn. Tuyệt đối không nên đứng thẳng trước ống kính nếu bạn không phải là người thường xuyên chụp ảnh, bởi bạn sẽ dễ mất tự nhiên, tấm hình sẽ bị đơ và không đẹp như mong muốn đâu nhé.

4. Chụp ảnh cùng một chiếc gương

Không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng tìm được một khung hình đẹp, hay một background xịn sò. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp phải dành rất nhiều thời gian thậm chí là cả đời để kiếm tìm những điều đẹp đẽ trong tự nhiên. Và rồi, một vài trong số họ nhận ra sự diệu kỳ của những chiếc gương soi hằng ngày. Chúng tuy đơn giản nhưng sự phản chiếu của chúng thì lại vô cùng ấn tượng.

Quả thật có quá nhiều concept khác nhau giúp bạn hô biến trở nên xinh đẹp hơn khi chụp ảnh nàng thơ trong phòng đúng không nào? Nếu như bạn đang có ý định muốn sở hữu một album ảnh kỷ niệm cho riêng mình thì hãy liên hệ ngay với Lavender để nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé.

>>> Xem thêm: Mới lạ với kiểu chụp ảnh nàng thơ cho bé


Leave a comment